Tổng Hợp

Game Baccarat – Hướng Dẫn Cách Chơi Chi Tiết Tại Cổng Game SUNWIN

Game Baccarat được du nhập từ châu Âu sang Mỹ, sau đó lan rộng ra toàn thế giới. Nó đã nhanh chóng trở thành tựa game được nhiều anh em đón nhận bởi lối chơi đơn giản, phần thường giá trị cao. Đến ngay cổng game SUNWIN để trải nghiệm một sàn đấu đẳng cấp vươn tầm thế giới.

Game bài game Baccarat là gì?

Đây là một trò chơi đối kháng, tương tự như với bài 3 lá ở Việt Nam: bên nào có điểm cao hơn sẽ chiến thắng. Tuy nhiên, quyền chọn lựa để đặt cược lại nằm trong tay người chơi thay vì cố định trên một bộ bài mà được chia nhất định như các trò chơi khác. 

Người ta sử dụng 4 đến 8 bộ bài 52 lá (không có joker hoặc wild) để chơi Baccarat. Mỗi lá sẽ có số điểm bằng giá trị được in ở trên. Ngoại trừ trường hợp đặc biệt như: quân A tính là 1, lá 10 và những con hình được xem là 0. Ai có điểm tổng bằng với 9 trước sẽ giành chiến thắng.

Sơ lược về game Baccarat tại SUNWIN

Sơ lược về game Baccarat tại SUNWIN

Luật chơi game Baccarat đơn giản tại Gem win

Trong bài game Baccarat, bài sẽ được chia với hai bên đối kháng nhau là Player (nhà con) và Banker (chủ sòng). Sau đó, anh em sẽ phán đoán tổng điểm 2 lá bài được chia đó. Rồi tiến hành đặt cược vào một trong các cửa cược sau như: Player, Banker hoặc Tie (cửa hòa). 

So sánh điểm, nếu như bên nào có tổng điểm là 8 hoặc 9 điểm sẽ được tính là thắng. Còn nếu ván bài kết thúc và không một bên nào rút thêm bài. Trong trường hợp mà chưa phân định được thắng hay thua thì Player và Banker sẽ phải rút thêm lá bài thứ 3. Đây chính là lá bài duy nhất được rút ra.

Tổng hợp những thuật ngữ đơn giản khi chơi game Baccarat

Để biết được cách chơi thì bạn cần nắm được các thuật ngữ cơ bản như sau:

  • Banker pair: Ám chỉ cổng game sẽ thắng khi lật bài lên có 1 đôi trong bài. Tỷ lệ thưởng trả 11:1.
  • Banker: Ám chỉ cửa của cổng game. Khi thắng tại cửa này bạn sẽ bị trừ 5% hoa hồng và đây cũng là cửa có tỷ lệ thắng cao.
  • Big: Cửa cược chênh lệch khoảng từ 5 cho đến 6 đơn vị. Tỷ lệ thưởng được trả là 0:54:1.
  • Dealer: Từ ngữ chỉ người chia bài đồng thời cũng chính là người thu và chia tiền cược. Hiểu đơn giản Dealer là người của cổng cược, người giữ vai trò làm chủ ván cược.

Tổng hợp những thuật ngữ đơn giản khi chơi game Baccarat

Tổng hợp những thuật ngữ đơn giản khi chơi game Baccarat

  • Either pair: Ám chỉ bạn sẽ thắng khi lật bài lên xuất hiện 1 đôi. Tỷ lệ trả thưởng trả 5:1.
  • Perfect pair: Ám chỉ bạn đặt cược tại 1 trong 2 cửa có cặp đôi đồng nhất. Tỷ lệ thưởng được trả là 25:1.
  • Player pair: từ ngữ chỉ đặt cược tại cửa player. Khi lật bài lên xuất hiện có 1 đôi, bạn sẽ dành chiến thắng. Tỷ lệ thắng sẽ là 11:1.
  • Small: Cửa cược chênh lệch khoảng từ 2 cho đến 4 đơn vị. Tỷ lệ thắng tại cửa này sẽ là 1:5:1.
  • Tie: Cửa cược hòa xảy ra khi cả 2 bên có số điểm bằng nhau. Khi thắng tại cửa này, bạn sẽ được thưởng gấp 8 đến 9 lần số tiền cược của cổng cược.

Hướng dẫn cách chơi game Baccarat đơn giản tại SUNWIN

Cách chơi game khá đơn giản, không quá phức tap, bạn chỉ cần dự đoán được tổng điểm của 2 quân được chia rồi đặt vào cửa cược. Dưới đây là cách tính điểm cũng như tỷ lệ đổi thưởng, cách rút thêm bài cho bạn hiểu rõ nhé:

Về cách tính điểm

Các lá có số từ 2 đến 9 sẽ được tính tương ứng với giá trị trên lá bài đó. Lá Át thì sẽ là 1 điểm. Các lá bài 10, J, Q và K sẽ được tính điểm tương đương là 0 điểm.  Trường hợp tổng điểm mà vượt quá 10 thì tính điểm ở hàng đơn vị. Tức là nếu như bạn được 17 điểm thì sẽ chỉ được tính là 7 điểm. Người chơi mới cần chú ý về điều này.

Anh em chỉ cần dự đoán kết quả tổng của 2 lá bài và đặt cược vào 3 cửa như sau: Player, Banker và Tie. Số tiền mà đặt cược sẽ là do bạn quyết định. Bạn cược càng cao, bạn càng nhận được nhiều tiền thưởng hơn khi thắng và ngược lại.

Game Baccarat tại SUNWIN có tỷ lệ đổi thưởng như thế nào?

Tỷ lệ đổi thưởng trong game chơi bài này là một yếu tố quan trọng và sẽ được SUNWIN quy định như sau: nếu như đặt cửa Player có tỷ lệ 1:1. Nếu đặt cửa Banker có tỷ lệ 1:0,95, còn đặt cửa Tie sẽ có tỷ lệ 1:8.

Hướng dẫn cách chơi game Baccarat đơn giản tại SUNWIN

Hướng dẫn cách chơi game Baccarat đơn giản tại SUNWIN

Luật chia bài, rút bài tại SUNWIN

Cách chia cực kỳ đơn giản, sẽ chia cho player trước rồi mới đến banker. Với cây số 1 và số 3 thì sẽ chia vào cho player. Còn cây 2 và cây 4 thì sẽ chia vào banker. Hãy nhờ quy định này để dễ dàng thực hiện nhé.

Với rút bài thì cần phải lưu ý như sau:

  • Đối với player thì từ 0 đến 5 điểm sẽ được quyền rút quân thứ 3. Còn từ 6 đến 9 điểm thì bị ngừng rút.
  • Đối với banker thì sẽ thường phụ thuộc và lá số 3, khi mà điểm số 2 con rơi từ khoảng 0 đến 5 điểm. Còn nếu tổng điểm từ 0 đến 2 thì sẽ được quyền để rút thêm quân mới.
  • Có 3 điểm bạn rút được ở cây số 8 thì banker không được lấy thêm. Nếu rút cây bất kỳ khác với 8 thì sẽ được rút một lá bài duy nhất.
  • Nếu banker sở hữu 4 điểm khi mà player rút được cây số 2, 3, 4, 5, 6, 7 thì phía dealer sẽ rút thêm lá nữa.

Một số mẹo, kinh nghiệm chơi game Baccarat luôn giành chiến thắng

Khi tham gia trò chơi này thì bạn cần phải có một số mẹo cơ bản như sau:

  • Hiểu rõ luật lệ quy định sẽ giúp bạn tránh bị truất quyền, đưa ra chiến lược phù hợp hơn.
  • Chia tiền vốn để cược, đừng nghĩ cứ đặt 1 lần thắng ăn cả ngã về không
  • Chọn theo đa số người có kinh nghiệm, tăng tỷ lệ thắng lên khá cao.
  • Chọn một cổng game uy tín, an toàn như SUNWIN để đặt cược.

Kết luận

Trên đây là những thông tin hữu ích hướng dẫn bạn cách chơi bài game Baccarat tại SUNWIN đơn giản. Giờ thì chần chừ gì mà bạn không nhanh tay đăng ký SUNWIN để tham gia trải nghiệm trò chơi, nhận nhiều phần thưởng giá trị nhất nhé.

 

Related Articles

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button